30.12.51

6. ความรู้เพิ่มเติม+ตัวอย่างเช็ค









ความรู้เพิ่มเติม+ตัวอย่างเช็ค
1. Cashfiesta มีเงื่อนไข Matching Time คือคุณจะได้ Commission ตามชั่วโมงที่คุณ On Line เช่นเดือนนี้คุณ Online 50 ชั่วโมง คุณจะได้ Commission จากคนที่คุณแนนำไม่เกินคนละ 50 ชั่วโมง ดังนั้นเล่นให้มากพอแลทุกๆวันด้วยครับคุณจึงจะได้จาก Downline เต็มที่
2. การนำเช็คไปขึ้นเงิน [จริงๆ แล้วประมาณ 20 วันก็ได้แล้วครับ แต่ธนาคารจะบอกว่า 45 วันไว้ก่อน คุณจะได้ไม่ไปถามเขาบ่อยๆ และเสียค่าธรรมเนียม ประมาณ 203 บาท แล้วแต่ธนาคารนะของไทยพาณิชย์ กับ กรุงไทย เก็บ 203 บาท กสิกรไทย เก็บ$10 ของกรุงเทพ เก็บแพงมาก เกือบ $40 ส่วนธนาคารอื่นๆ ต้องลองสอบถามดูเองนะครับ]
3. ปุ่มเบิกเงิน Request Payment Button ปุ่มนี้จะปรากฏทุกวันที่ 1-15 ของเดือนเท่านั้นครับ ถ้าเป็นวันที่ 1ก็ประมาณ 3 ทุ่ม หลังจากนั้นก็จะปรากฏตลอด ถ้ายอดคุณถึง [วันที่นับตาม U.S.A. นะครับ] ต้องคอยดูให้ดีด้วยครับว่าเวลาไหนสำคัญนะครับ เพราะว่าถ้าไม่รีบกดปุ่มเช็คก็จะไม่ส่งให้เรา แถมคุณจะต้องไปกดเอาเดือนหน้าเลยครับ แต่ต้องทำให้ได้ครบที่ 50$ ก่อนนะครับจึงจะเรียกเช็คได้ เพื่อนๆ นักศึกษาหรือทำงานหาเงินค่าเทอมช่วยพ่อแม่กันทางนี้ ถูกกฎหมาย 100%
4. วัน-เวลาในการคำนวณแต้ม สมมติเราสมัครและทำแต้มในเดือนธันวาคม ในวันที่ 1-2 มกราคม จะสรุปแต้มที่เราทำได้ทั้งหมดของเดือนธันวาคม พอหลังจากวันที่ 1-2 มกราคม แต้มเราจะกลายเป็น0เพื่อสะสมใหม่ของเดือนมกราคมและในวันที่ 25-27 มกราคม จะสรุปแต้มจาก special offer และอ้ตราการจ่ายว่า 1000 แต้มต่อกี่เหรียญแลเงินรวมที่เราได้ ในเดือนธันวาคมและในวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ ถ้ายอดเราถึงที่ตั้งไว้ขั้นต่ำ [50$] จะมีปุ่ม REQUEST PAYMENT BUTTON ที่หน้า web cashfiesta ในหมวด member ถ้ายอดไม่ถึงจะทบรวมกับเดือน มกราคม/ปลายๆเดือน กุมภาพันธ์ check ของเดือนเมษาก็จะมาถึงเรา*สรุบ checkใบแรกที่เราจะได้ จะใช้เวลา2-3 เดือน พอหลังจากนี้ก็จะได้ทุกเดือนครับ*
5. ระวังและไม่ควรสมัคร Cashfiesta กับคอมสาธารณะ หรือสมัคร 2ID ในคอมเครื่องเดียวกันถ้าทางบริษัทตรวจเช็คเจอ ท่านจะถูกแบนและลบ Account ทันที



************** สมัครได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้ครับ ***************
http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=richrung

************************************************








4 ความคิดเห็น:

  1. ฝาก Blog ด้วยนะครับ http://welovecashfiesta.blogspot.com/ วิทีทำงานกับ CashFiesta ก่อมีหยู่ในนั้นนะครับและมีโปรแกรมให้ดาวโหลดอีกมากมาย ว่างๆๆเข้าดูได้นะครับ

    ตอบลบ
  2. http://welovecashfiesta.blogspot.com/ php/join.php?ref=chuesiri

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ5/4/57 11:32

    คือ ถ้าเราไม่แนะนำเพื่อน ได้ไหมคับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ6/7/57 12:17

    เราจะดูว่าตัวเรามียอดอยู่เท่าไหร่ตรงไหนค่ะ รบกวนช่วยตอบด้วยนะค่ะ cap_cake101@hotmail.com

    ตอบลบ