30.12.51

1. รู้จักกับ Cashfiesta

เพียงคุณเปิดเน็ตทิ้งไว้เฉยๆแล้วทำงานอื่นบนคอมของคุณไปก็ได้เงินใช้แล้ว

หลักการทำงานง่ายๆกับ Cashfiesta คือโหลดโปรแกรม Fiesta Bar [ฟรีและมีขนาด892kbเท่านั้น] มาติดตั้งและเปิดให้มันทำงาน [เพื่อสะสมแต้มที่จะเปลี่ยนเป็นเงินที่คุณจะได้รับ]ในขณะที่คุณทำงานอื่นๆบนเครื่องคอมของคุณไปตามปรกติ สิ้นเดือนคุณก็จะมีเงินจ่ายค่าเน็ตและค่าไฟ รวมถึงเหลือมาใช้อย่างสบายๆ ขอยืนยันการจ่ายจริงของเว็บนี้เดือนต่อเดือน100%แน่นอนครับ

หาเงินง่ายๆทางอินเทอร์เน็ต ขอยืนยันว่าจ่ายจริงแน่นอนครับ และไม่ต้องมานั่งคลิ๊กเว็บโฆษณาให้กวนเวลาทำงานอื่นหากคุณเป็นผู้ที่เปิดใช้ Internet บ่อย ๆ ขอเสนอช่องทางเปลี่ยนชั่วโมงอินเทอร์เน็ตของคุณให้เป็นเงิน ผมทำกับเว็บนี้อยู่ขอยืนยันว่าจ่ายจริงเดือนต่อเดือนแน่นอนครับ สถิติคนไทยทำเว็บนี้กันสูงมากทีเดียว สืบเนื่องมาจากการจ่ายเงินที่สม่ำเสมอ ลักษณะงานง่ายสอดคล้องกับผู้ที่ทำงานอยู่หน้าคอมพิวท์เตอร์เป็นส่วนใหญ่

Cashfiesta เป็นเว็บไซด์ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการโฆษณา โดยกลุ่มเป้าหมายหลักอยู่ที่ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต เริ่มเปิดตัวตั้งแต่ปี 2000 จนถึงปัจจุบันไม่เคยมีประวัติเสียเรื่องการจ่ายเงิน หรือขึ้นบัญชีดำจากเว็บใดๆทั้งสิ้นครับคุณสามารถหาเงินกับ cashfiesta ได้จริงๆ ซึ่งรายได้ดีและง่ายกว่า thaiadpoint ไม่โกงเหมือนพวกเว็บอ่านเมลล์หรือเว็บ คลิกโฆษณากรุณาอ่านทำความเข้าใจก่อนครับแล้วค่อยตัดสินใจ

Cashfiesta ให้เราสมัครสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หลักการทำงานคร่าวๆที่คุณต้องทำคือ แค่คุณเปิดโปรแกรม Fiesta bar ซึ่งโหลดจากเว็บซึ่งจะมีให้โหลดฟรี [มีคำแนะนำโดยละเอียดในบทต่อไป] และปล่อยให้ตัวการ์ตูนทางซ้ายมือเดินอยู่กัยที่ไปเรื่อยๆ หากมันหยุดเดินก็เอาเมาส์ไปโบกๆที่ตัวมันหรือป้ายโฆษณา หรือกดที่ตัวมันเพื่อให้มันเดินต่อ เพียงแต่อย่าให้มันหยุดเดินครับ เพราะถ้ามันเดินแต้มของคุณที่จะเปลี่ยนเป็นเงินก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนั่นเอง [ตรงนี้มีโปรแกรม Bot ช่วยทำงานในขณะคุณไม่อยู่หน้าจอหรือต้องการพักผ่อนหลับซักงีบครับไม่ต้องกังวล]

Fiesta bar เมื่อเปิดแล้วมีลักษณะดังรูปด้านบนครับ คือขนาดกว้างลงมา1นิ้วยาวตลอดความยาวของจอ ไม่กินเนื้อที่หรือกระทบการทำงานอื่นของคุณเลย Cashfiesta เป็นอีกที่หนึ่งที่มีการจ่ายเงินให้กับคนไทยแล้ว หากใครที่ต้องการความชัวร์เรื่องการจ่ายเงินที่นี่ก็ถือได้ว่าติดอันดับความน่าเชื่อถือเป็นอันดับต้นๆทีเดียวครับ

Pay Rates ของบริษัท Cashfiesta เมื่อปี 2000 ที่เรตตกต่ำมากอยู่ช่วงหนึ่ง

Pay Rates ของบริษัท Cashfiesta ในปัจจุบัน

บางคนที่สงสัยว่าจ่ายจริงหรือไม่

1. เว็บนี้สามารถติดต่อกับทางเว็บได้ ไม่เหมือนเว็บที่ไม่จ่ายจริง


2.มีรูปเช็คยืนยันจากทั่วโลก มีตัวอย่างเช็คของจริงที่ทาง Cashfiesta จ่ายมาให้แล้วดูในบทต่อไปครับ

3. ผมไม่เคยเห็นมีใครพูดว่ากดเบิกแล้วเช็คไม่มาถึงบ้านเลย มีแต่บอกว่า โดนลบแต้ม เข้าไม่ได้ ปุ่มเบิกไม่ขึ้น อันนั้นเป็นที่คุณไม่สมัคร special offers เลย ยอดจึงได้ไม่ถึงขั้นต่ำ

4. เว็บนี้เปิดบริการมายาวนาน [นานที่สุดเลยเท่าที่ผมรู้นะ ในเว็บหารายได้มางเน็ตทั้งหมด ] ตั้งแต่ ปี 2000 จนถึงบัดนี้ เว็บไม่จ่ายจริงไม่เหลือให้เห็นหรอกครับ เปิดได้ไม่เกิน 3 ปี จะหนีปิดเว็บไป

5. รอนานปุ่มไม่ขึ้นให้เบิกซะที ขอยกตัวอย่างนะครับ ถ้าคุณสมัครในเดือนมีนาคม คุณจะเบิกเงินได้ในเดือนพฤษภาคมครับ ดังนี้นะครับเมื่อคุณทำแต้มได้ 50,000 แต้มในเดือนมีนาคม พอเดือนขึ้นเมษายน เขาจะนำแต้มเก่าไปเก็บไว้ในของเดือนมีนาคม เพื่อเตรียมแปลงเป็นเงินตาม Rate ที่เรามีอยู่แล้วเราต้องรอไปจนถึงวันที่ 25 เขาก็จะคิดแต้มตาม Rate ของเราครับ ถ้า Rate เรา 1$ ก็ได้ 50$ ครับ ก็ครบยอดแล้ว ต่อจากนี้ก็รอขึ้นเดือนพฤษภาคมครับระหว่างวันที่ 2-16 ครับ ก็จะมีปุ่มให้เบิกครับ สรุปว่ากว่าจะได้เงินก็สองสามเดือนอ่ะครับ

6. ผมเคยไปเมล์ถามผู้มีความรู้ทางด้านนี้หลายๆคน ต่างบอกว่าเว็บนี้จ่ายจริงถ้าคุณทำถึงยอดและทำตามกติกาของเว็บครับ แต่บางคนจะบอกว่าทำเป็นชาติเพราะยังไม่รู้ว่าการเพิ่ม Rate นั้นทำได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่แน่ เมื่อก่อนไม่ได้ง่ายอย่างนี้นะผมถามมานานแล้ว คนส่วนมากชอบเข้าใจว่าเป็น 0.01$ ต่อพันแต้มซึ่งถ้าเป็นยังงั้นจริงผมคงไม่มานั่งทำหรอก เพราะต้องทำแต้มถึง 5 ล้านแต้ม ทำหลายปีกว่าจะครบ แต่ถ้า Rate เราสูงขึ้นมาหน่อยก็ทำไม่กี่หมื่นหรือไม่กี่หมื่นแต้มเท่านั้น

7. เป็นเว็บหาเงินเที่สามารถติดต่อกับทาง Support ของเว็บได้ ซึ่งหาได้ยากมาก

ที่ว่ามีคนบอกเว็บนี้เป็น Scam Site [ ไม่จ่ายจริง ] อันนี้เป็นความเข้าใจผิดครับมักจะเป็นดังนี้นะครับ [ ต่างประเทศชอบโดนลบคะแนนบ่อยๆเพราะชอบทำผิดกฎ ]


1. อยู่ดีๆก็โดนลบ Accout อันนี้จะเป็นเมื่อคุณไปสมัครซ้ำด้วย Ip เดียวกัน เว็บเขาจับได้จะแบนทันทีครับ อาจจะไปสมัครที่ร้านเน็ตถึงได้โดนแบนก็ได้เพราะอาจมีคนมาสมัครที่ร้าน

2. แต้มโดนลบ อันนี้เกิดจาก 2 กรณี อันแรกคือคุณโกงโดยใช้บอท [บาร์เก่า] โดยแต้มที่ทำทั้งหมดจะโดนลบ ถ้าเขาจับได้ อันสองคือเขาตัดคะแนนไปคิดเป็นเงินครับ อันนี้ไม่เป็นไร

3. ยอดจ่ายที่หลายๆคนนึกว่าเป็น 1,000=1.666$ ตั้งแต่แรก พอมาอีกเดือนก็ดันเป็น 1,000=0.01$ เลยเลิกไปเลย [ อันนี้ผมยังเคยเลิก แต่ตอนหลังรู้ความจริงครับ คือต้องสมัคร Special Offers ครับ ] ตอนแรกมีคนบอกสมัครเลยได้ 1.666$ ในทันทีอย่าเชื่อเด็ดขาดนะครับ ที่จริงได้ 0.01$ ทั้งน้านในตอนแรกถ้าไม่สมัคร Special Offers เลยซักอัน

************* สนใจสมัครได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้ครับ *************

http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=richrung

************************************************






4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ31/12/51 15:48

    เริ่มต้นแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5/10/55 17:39

    โหลดโปรแกรมแล้วเข้าไม่ได้ทำไงค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10/5/56 01:02

    รบกวนช่วยบอกขั้นตอนวิธีสมัคร Special Offers นิดนึงคะ เพราะไม่เห็นมีที่ให้กรอกเรยค่ะ และไม่รุ้ว่าทำถูกทำผิด
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  4. Special Offers สมัครยากมากครับ
    เพิ่งสมัครได้อันเดียวครับ แนะเคล็ดลับด้วยครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ